Chính sách bảo hành

 

1. AP acoustic chỉ có trách nhiệm bảo hành với các trường hợp sau:

- Sản phẩm do AP acoustic hoặc đại lý ủy quyền của chúng tôi bán ra.

- Sản phẩm có tem bảo hành còn thời hạn bảo hành, tem còn nguyên vẹn, không bị rách.

- Tem bảo hành bị mờ, không xác định được ngày tháng mua hàng, quý khách hàng vui lòng mang theo đầy đủ giấy tờ, hóa đơn mua hàng để được giải quyết cụ thể.

 

2. AP acoustic không chịu trách nhiệm bảo hành cho các trường hợp sau:

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành. Trường hợp này khách hàng nếu muốn sửa chữa sẽ phải trả phí bảo hành.

- Sản phẩm mất tem bảo hành, tem bảo hành bị rách (có dấu hiệu tự ý tháo mở sản phẩm)

- Sản phẩm bị rơi vỡ, dính nước, chập cháy, hỏa hoạn, thiên tai, bão lũ....

- Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo, lắp, sửa chữa khi chưa được sự cho phép của AP acoustic.

 

3. Phí, phụ phí bảo hành:

- Các sản phẩm trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào liên quan đến sửa chữa. Nếu nhân viên tự ý thu phí, khách hàng vui lòng phản ánh đến số hotline: 0989.277.882 để được giải quyết.

- Công ty chỉ miễn phí chi phí sửa chữa sản phẩm, các chi phí khác như nâng cấp, cước phí vận chuyển từ nhà đến công ty, cước phí lấy hàng từ công ty về nhà, khách hàng vui lòng tự chi trả.

 

 

Hotline 0989277882
Liên hệ qua Zalo
Messenger